Top 5 các khía cạnh quan trọng nhất của trò chơi của bạn

Khi chế tạo trò chơi của bạn, có là không có nguồn cảm hứng cho các tính năng và hoạt động tốt hơn, nhiệm vụ và ngục tối, hơn rất riêng của cốt truyện được thiết kế riêng của bạn phát triển cao và tùy chỉnh. Một số có thể lẩn tránh tuyên bố này, tuyên bố câu chuyện đó có thể dễ dàng bị lu mờ và chưa cần thiết khi bạn có đồ họa cường độ cao mà làm cho ngón tay của bạn thêm náo nức, hay khi bạn phải chiến đấu mãnh liệt rằng bạn đang nghĩa là tránh né ra khỏi con đường từ phía sau màn hình của bạn. Trong khi những điều này chắc chắn đóng góp một trò chơi tuyệt vời, và có thể dẫn đến rất nhiều hứng thú (trong thực tế, họ đang ở trên danh sách quá!), Họ không thể làm cho một thiếu của cốt truyện. Một điều rất nhiều cầu thủ khao khát dù ý thức hay không, là một cốt truyện mạnh mẽ, dẫn đưa họ vào chăm sóc về các trò chơi - nó lôi kéo bạn và khiến bạn cảm thấy như thể giấc mơ của bạn wildest trong thực tế có thể có thể có trong môi trường này. Cốt truyện có thể được đơn giản và đến điểm trong khi được thực hiện hoàn hảo mà nó phục vụ như là mấu chốt của toàn bộ trò chơi (EVE Online: Chúng tôi đang bay trong không gian, thổi người dân ra khỏi bầu trời ...) và tại cùng một thời gian là rất phong phú và sâu sắc với truyền thuyết (sự phức tạp trong truyền thuyết và câu chuyện xung quanh EVE là tuyệt vời như vậy mà nó thậm chí entangles tàu, cơ bản nhất và các mặt hàng tồn kho) mà nó buộc người chơi để viết lịch sử của mình.

Không chỉ cốt truyện giúp người chơi trở thành tham gia với tất cả các bạn đã slaved và làm việc cho, nhưng nó giúp bạn phát triển trên đường đi. Nếu bạn đã thông minh, và từ đầu mơ ước một lịch sử intoxicatingly sâu cài đặt trò chơi của bạn, nó sẽ liên tục phục vụ bạn trong suốt phát triển. Nó sẽ cung cấp manh mối về những tính năng muốn là một phần của trò chơi, không cần phải được bao gồm, và những gì làm hoặc không phù hợp. Một giáo sư kiến ​​trúc của tôi một lần cho biết, khi đề cập đến phần phân tích trang web của kiến ​​trúc mà chúng ta có thể tìm ra một thỏa thuận tuyệt vời về những gì chúng ta cần được xây dựng trên các trang web xây dựng đơn giản bằng cách truy cập vào các vị trí, và "hình dung việc xây dựng vô hình muốn được xây dựng ". Điều này đúng trong kiến ​​trúc, và nó là đặc biệt đúng trong phát triển trò chơi và mơ tới cốt truyện của bạn / cài đặt trò chơi.

Cốt truyện có thể là quan trọng, nhưng quan trọng hơn một thiết lập trò chơi snazzy rất phong phú và sống động của bạn bị cám dỗ để ở lại vô thời hạn? Vâng, có lẽ chỉ miễn là đại diện 3d của bạn không bị sa lầy bởi hàng trăm hàng ngàn đa giác khó chịu hoặc quads. Tại sao trong thế giới Ảnh minh họa quan trọng, anyway?

Số 4: Ảnh minh họa

Tôi đã nghe rất nhiều lần rằng các mô hình artwork/3d / ký tự được tìm thấy trong trò chơi của bạn sẽ không thực hiện hoặc phá vỡ mọi thứ. Tôi đồng ý với điều này nó sẽ không thực hiện hoặc phá vỡ toàn bộ trò chơi, nhưng tác phẩm nghệ thuật và chuyên nghiệp tìm kiếm / cảm thấy mô hình chắc chắn giúp bạn trên đường đi. Hãy suy nghĩ của bất kỳ bộ phim mà bạn đã nhìn thấy nơi mà các bộ đã hoàn toàn đáng kinh ngạc và tuyệt đẹp - một trong những ví dụ (mặc dù không nhất thiết phải là "gần đây") là Chúa tể của những bộ phim Nhẫn. Trong suốt toàn bộ các phim, các thiết lập phong phú và đa dạng rất nhiều, và giúp đỡ các yếu tố ngâm như bạn sẽ không tin. Bộ phim đã bị "vỡ" bởi ít cảnh đầy cảm hứng? Có lẽ là không, bởi vì trong trường hợp của The Lord of the Rings, đã có rất nhiều khía cạnh khác đáng kinh ngạc. Đã làm các cảnh đầy cảm hứng làm cho bộ phim tốt hơn chỉ là nhiều, và cho rằng có rất nhiều * * drool hơn? Có, Chắc chắn. Cùng một loại hiệu lực có thể được nhìn thấy trong ngành công nghiệp game. Tôi chơi trò chơi có đồ họa đáng kinh ngạc (EVE Online) và không (Dark Ages). Tuy nhiên, tôi nghiện của các trò chơi vì lý do khác nhau, nhưng bạn có thể đặt cược rằng môi trường cảnh quan tuyệt đẹp trong EVE chắc chắn sẽ giúp truyền cảm hứng cho người chơi cơ sở lớn của nó.

Ngoài ra, tác phẩm nghệ thuật của bạn nghiêm trọng có thể ảnh hưởng cơ học của trò chơi avatar của bạn. Nhiều nhà phát triển trên một khía cạnh cực kỳ quan trọng của các mô hình 3D của họ - đa số ... Đó là để nói, số lượng của hình tam giác (hoặc rùng mình quads) trò chơi của bạn có. Nhiều người trong số các mô hình 3D miễn phí bạn có thể tìm thấy trên internet là tuyệt đẹp, nhưng vô cùng chi tiết đó bằng cách sử dụng chúng trong một máy tính, môi trường thời gian thực sẽ không được khôn ngoan bởi vì bạn thường cố gắng kháng cáo là nhiều hệ thống càng tốt. Hệ thống giao diện điều khiển có sự sang trọng (đối với hầu hết các phần) giả định rằng tất cả mọi người đang chạy trên một sân chơi bình đẳng. Những người trong chúng ta phát triển trò chơi nghiêm chỉnh cho máy tính không có sang trọng này. Chỉ cần nói rằng, điều quan trọng để tìm chất lượng, nội dung trò chơi thấp đa, và có chắc chắn đủ của nó ra có mà có là lý do gì cho bạn để được đẩy trò chơi của bạn đầy đủ các ký tự có trong các phạm vi 10.000 đa (nhiều trực tuyến công ty giới hạn avatar của họ, hoặc ký tự, khoảng 2500-5000 polys).

Các bạn thấp hơn đa số trên các mô hình 3D của bạn, mượt mà môi trường của bạn sẽ chạy trên phạm vi rộng nhất của máy tính ... thường. Một điều cần ghi nhớ trong suốt toàn bộ quá trình này là động cơ của bạn xử lý đa giác, và để tìm hiểu những gì các dãy đa lý tưởng là bạn muốn nhằm mục đích cho các nhân vật và cảnh quan. Trong hầu hết các trường hợp polys nhân vật cao hơn là chấp nhận được, với cảnh quan (tòa nhà, cây xanh, ...) thấp hơn trong đa. Một tính năng động cơ cụ thể cần lưu ý là có hay không có động cơ hỗ trợ Mức độ chi tiết (LOD). LOD cho những người có thể không biết là một hệ thống động cơ sẽ sử dụng phiên bản rất thấp đa của một mô hình nếu người chơi xa, trao đổi các mô hình trong và ngoài cho các phiên bản chất lượng cao gần gũi hơn bạn nhận được nó. Theo như tôi biết, hầu hết các động cơ ra có hỗ trợ LOD, nhưng một số thế giới hoạt động như làm không.

Xuống đường chúng tôi đi với số 3: Âm nhạc! Một số có thể nói và tranh luận rằng âm nhạc cho một trò chơi trực tuyến nên được đưa vào hạng mục "Ảnh minh họa" - trong khi điều này có thể đúng tùy thuộc vào cách bạn nhìn vào nó, âm nhạc trong một trò chơi là vô cùng quan trọng * sang một bên * 3d của bạn các mô hình và nhân vật 3D và do đó, nó nhận được vị trí riêng của mình.

Số 3: Âm nhạc

Trong nhiều cách âm nhạc là trái tim và linh hồn của bất kỳ môi trường, bạn có thể tạo ra trong 3D - nó có nghĩa là lừa âm thanh sự kiện xảy ra, người chơi chiến thắng trận chiến, trở về nhà, vv ... Âm nhạc là một công cụ quan trọng được sử dụng để thiết lập tâm trạng trong bất kỳ thiết lập, và không có trò chơi của bạn sẽ cảm thấy một cái gì đó đã chết và giống như là mất tích. Trong nhiều cách, âm nhạc giúp thể hiện cho các cầu thủ tâm trạng của một khu vực cụ thể, nó giúp tăng cường và nhấn mạnh những gì bạn đang liên quan đến máy nghe nhạc của bạn. Bạn có muốn họ cảm thấy buồn, lo lắng, vui mừng, sợ hãi? Bởi vì điều trần là một trong những ý nghĩa chính của chúng tôi (nhìn, ngửi, vv), người ta có thể tranh luận rằng nó chỉ là như mạnh mẽ trong việc kết nối và tạo ra những kỷ niệm. Nó nên là một trong * * mục tiêu hàng đầu của bạn để làm cho mọi người nhớ đến trò chơi của bạn - làm cho trò chơi của bạn đáng nhớ là một trong những thủ thuật làm cho nó thú vị và một cái gì đó mà mọi người sẽ nói với bạn bè của họ về. Nghe, và âm nhạc trong trò chơi của bạn là một trong những phẩm chất tinh tế hơn mà đóng một phần rất lớn trong một môi trường * cảm thấy *. Hãy suy nghĩ về những gì bộ phim yêu thích của game bạn âm thanh muốn mà không có âm thanh và âm nhạc?

Điều này làm nổi bật một khía cạnh quan trọng đó là một loại này phụ của âm nhạc: hiệu ứng âm thanh. Trong khi âm nhạc là chìa khóa cung cấp cho môi trường của bạn một số cảm giác và cuộc sống, hiệu ứng âm thanh là những gì làm cho môi trường hữu hình và cảm thấy thực tế. Khi một người chơi có thể gõ trên thùng rác và kết quả là họ nghe thấy tiếng vang của nhôm và thiếc lăn xuống cụ thể mà họ đang đứng trên, người chơi có cảm giác gia tăng tương tác với môi trường. Hãy suy nghĩ về đời sống có hiệu lực và môi trường game avatar 186 có khi người chơi đi từ bước đi trên đá, nơi mà đôi giày của họ có thể được clacking, đi bộ trên đất hoặc bùn, nơi mà các âm thanh tự nhiên sẽ thay đổi khá đáng kể. làm cho trò chơi tốt là về chủ nhỏ nhưng mạnh mẽ chi tiết nhúng máy nghe nhạc của bạn.

Nhiều nhà phát triển độc lập có thể nhút nhát từ cách đặt một tầm quan trọng về âm nhạc được chơi trong các trò chơi bởi vì trong một số cách, nó có thể là khó khăn để đến bởi những người có ngân sách hạn chế. Trong khi âm nhạc có thể rất tốn kém (alright, không có foolin "IS đắt tiền) để thực hiện tùy chỉnh, bạn có thể tìm thấy một số giao dịch lớn về game avatar âm nhạc trả tiền bản quyền miễn phí cho mua hàng trực tuyến. Trong nhiều trường hợp các bài hát được chuyên nghiệp thực hiện, và sẵn sàng cấp giấy phép linh hoạt - hoặc là các folks độc lập, hoặc các hãng phim thương mại. Nó không phải là không phổ biến cho dụ, để tìm thấy 5-6 bài hát trên một giấy phép độc lập cho khoảng $ 100.

GarageGames.com có ​​một số đề lớn về âm nhạc và hiệu ứng âm thanh - hiệu ứng âm thanh được tìm thấy chắc chắn có một thỏa thuận. Bạn có thể tìm thấy trang trực tiếp bằng cách truy cập các gói nội dung của họ.

Gamedev.net cũng có một số tài nguyên liên quan đến âm nhạc trong các trò chơi game bigone, và cung cấp một thư mục tốt đẹp của các trang web có chứa chứng khoán và tiền bản quyền âm nhạc miễn phí. Kiểm tra nó ra ở đây.

Tại một thời gian sau đó nó sẽ được tốt đẹp để bao gồm một thư mục riêng của chúng tôi một số tài nguyên âm nhạc tuyệt vời. Mà sau này. Trong thời gian có nghĩa là, cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong trò chơi mà bạn đã chơi, cho dù bạn nghĩ rằng họ đã có hiệu quả và quan trọng vào kinh nghiệm chơi game của bạn ... Và nếu bạn không đồng ý, bạn có thể cho chúng tôi biết rằng, quá!

Bây giờ mà chúng tôi đã được bảo hiểm của thịt của trò chơi game thanh cat của bạn (Cốt truyện, ảnh minh họa, Âm nhạc), chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ một chút xa hơn vào thiết kế trò chơi và thực sự xác định bộ xương của trò chơi của bạn là xương sống, điều mà cuối cùng khiến mọi người trở lại cho đến ngày trò chơi của bạn sau khi ngày. Cốt truyện, tác phẩm nghệ thuật và âm nhạc là điều quan trọng mà thực sự sẽ làm cho trò chơi game danh bai của bạn cảm thấy đầy đủ, và làm cho nó ít có khả năng rằng mọi người sẽ đứng trong làng địa phương của bạn, và nhìn xung quanh tự hỏi "Những gì còn thiếu?" Nhưng cuối cùng khi nói đến sự phát triển của trò chơi game iwin của bạn, chúng tôi bây giờ nhận được vào những gì thực sự quan trọng. Điều đó mang lại cho chúng ta bài hôm nay ...